14 mẹo chụp ảnh sản phẩm giúp bạn trông như một người chuyên nghiệp

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Ý tưởng chụp ảnh của bạn có còn bao gồm những chiếc máy ảnh dùng một lần đã thành công ở trại hè không? Bạn có coi kinh nghiệm chụp ảnh tự sướng là phần lớn kỹ năng chụp ảnh của mình không? Chà, bạn đã đến đúng chỗ!

Nếu sếp của bạn đã yêu cầu một số bức ảnh sản phẩm “chất lượng cao” để quảng bá doanh nghiệp của bạn hoặc để sử dụng trong quảng cáo trực tuyến , đừng vội vã đổ mồ hôi vì hoảng sợ! Tôi tin rằng bạn có thể học mọi thứ bạn cần với mười bốn mẹo, ý tưởng và kỹ thuật chụp ảnh sản phẩm này.

chụp ảnh sản phẩm

Nhưng tại sao bạn phải nghe tôi? Chà, không phải để khoe khoang hay bất cứ điều gì, nhưng tôi đã nhận được tín chỉ đại học AP cho kỹ năng chụp ảnh trong phòng tối của tôi vào ngày hôm đó. Tôi đã học nghệ thuật studio khi chưa tốt nghiệp, và tôi tiếp tục thích chụp ảnh trong thời gian rảnh rỗi. Công cụ lựa chọn của tôi không còn là phim hay thậm chí là máy ảnh DSLR nữa mà là chiếc iPhone, thứ thường được gắn vào tay tôi (thật buồn, tôi biết). Thật là hoang đường khi điện thoại có camera đã tiến xa. Ngày nay, iPhone của bạn đã được tích hợp camera chất lượng cao, vì vậy bạn thậm chí không cần thiết bị đắt tiền để hoàn thành công việc.

Và một khi bạn hoàn thành công việc đó, sếp của bạn sẽ bị thổi bay – và sản phẩm của bạn sẽ bay khỏi kệ. Đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử, chụp ảnh sản phẩm chất lượng cao là chìa khóa để bán hàng:  93% người tiêu dùng coi hình thức bên ngoài là yếu tố quyết định chính trong quyết định mua hàng. Vì vậy, chúng ta hãy đi sâu vào một số mẹo và kỹ thuật chụp ảnh sản phẩm đơn giản sẽ đưa bạn từ nhiếp ảnh gia chụp ảnh tự sướng mới làm quen thành nhiếp ảnh gia kinh doanh gần như chuyên nghiệp.

Mẹo chụp ảnh sản phẩm cho người mới bắt đầu

Giữa việc tối ưu hóa nguồn cấp dữ liệu Google Mua sắm và tạo các mô tả sản phẩm Amazon có khả năng chuyển đổi cao, rất có thể bạn không có nhiều thời gian để nghiên cứu nghệ thuật nhiếp ảnh.

Do đó, chúng ta sẽ bắt đầu mọi thứ với năm mẹo chụp ảnh sản phẩm cơ bản cho người mới bắt đầu.

# 1: Sử dụng ánh sáng thích hợp

Hãy bắt đầu với ánh sáng chụp ảnh sản phẩm. Nếu không có ánh sáng thích hợp, cả sản phẩm và nền của bạn sẽ không xuất hiện trực tiếp như thế nào đối với bạn. Tony Northrup nói trong một bài báo cho Trường Nhiếp ảnh Kỹ thuật số : “Nền trắng không có ánh sáng sẽ không xuất hiện màu trắng trong ảnh, mà nó có màu xám .

Có hai lựa chọn cho ánh sáng chụp ảnh sản phẩm: ánh sáng studio và ánh sáng tự nhiên. Sản phẩm bạn đang chụp, mục đích của bức ảnh và nền tảng mà bạn đang quảng cáo nó sẽ giúp bạn quyết định nên sử dụng thiết lập nào. Ánh sáng tự nhiên có thể hoạt động thực sự tốt đối với các bức ảnh sản phẩm có các mặt hàng, con người và quần áo có thể ăn được và những bức ảnh trông tự nhiên này có thể hoạt động tốt trong các bối cảnh truyền thông xã hội, như Instagram.

sản phẩm-nhiếp ảnh-tự nhiên-ánh sáng-ví dụ

Hoa trông tuyệt vời trong ánh sáng tự nhiên. Qua @fleuropean

Nếu bạn đang chụp ảnh bên trong, bạn sẽ muốn đặt sản phẩm của mình hướng ra cửa sổ để bạn thu được tất cả ánh sáng tự nhiên đi qua. Mặt khác, nếu bạn có thể chụp ảnh sản phẩm bên ngoài, hãy làm điều đó! Thời điểm tốt nhất để làm điều này là sáng sớm và chiều mát khi nắng tắt, nhưng không quá gay gắt. Những ngày hơi u ám cũng thích hợp hơn. Nếu bạn lấy ra kho giày của mình vào buổi trưa khi mặt trời đang lặn, bạn sẽ nhận được rất nhiều ánh sáng chói trong tích tắc của mình.

Mặt khác, nếu sản phẩm của bạn chủ yếu được sử dụng trong nhà (ví dụ: dụng cụ nấu ăn), có các chi tiết nhỏ (ví dụ: tác phẩm nghệ thuật) hoặc đang được bán trên Amazon và Google Mua sắm thì ánh sáng chụp ảnh sản phẩm nhân tạo sẽ được ưu tiên hơn. May mắn biết một vài điều cơ bản và xây dựng một thiết lập studio đơn giản có thể giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi về ánh sáng.

Sử dụng ánh sáng chụp ảnh sản phẩm nhân tạo có vẻ đáng sợ, nhưng nó cần thiết đối với những người bạn đang quảng cáo trên Amazon và Google Mua sắm. Để biết các mẹo, hãy xem hướng dẫn này từ Light Stalking và hướng dẫn này (dành riêng cho thực phẩm) từ Pinch of Yum.

# 2: Sử dụng chân máy

Chân máy nghe có vẻ giống như một thiết bị kỹ thuật không cần thiết, không cần thiết, nhưng chúng tạo ra sự khác biệt rất lớn về độ rõ nét và chất lượng chụp ảnh sản phẩm của bạn. Và chúng không nhất thiết phải đắt tiền hoặc khó sử dụng!

Chân máy về cơ bản là giá đỡ giúp ổn định máy ảnh khỏi bàn tay run rẩy của bạn. Sử dụng giá ba chân sẽ đảm bảo giảm hiện tượng nhòe, điều này rất quan trọng nếu bạn muốn ảnh chụp sản phẩm của mình trông chuyên nghiệp và chất lượng cao.

sản phẩm-nhiếp ảnh-amazon-chân máy

Cho dù bạn đang sử dụng một chiếc máy ảnh DSLR sang trọng hay một chiếc iPhone đơn giản, có rất nhiều giá ba chân trên thị trường với các mức giá khác nhau cho mọi loại máy ảnh. Truy cập Amazon và mua một chiếc cho máy ảnh của bạn. 100% xứng đáng dành thêm một phút để lắp giá ba chân để có những bức ảnh sản phẩm đẹp hơn.

# 3: Bắn để chỉnh sửa

Bạn đã bao giờ thức khuya, nửa tỉnh, để viết một tờ giấy và nghĩ, “Mình có thể chỉnh sửa cái này vào buổi sáng.” Sau đó, khi buổi sáng đến, bạn phải bắt đầu lại toàn bộ bài tập, bởi vì bản nháp đầu tiên của bạn quá cẩu thả nên cần nhiều thời gian để chỉnh sửa hơn là chỉ bỏ đi.

Đây là những gì xảy ra với những nhiếp ảnh gia lười biếng. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể ghép một số bức ảnh sản phẩm cẩu thả và thực hiện phép thuật của mình trên chúng trong Photoshop, hãy nghĩ lại. Mặc dù chỉnh sửa nhiếp ảnh là một kỹ năng có thể tạo ra tác động đáng kể đến chất lượng của ảnh sản phẩm, nhưng những chỉnh sửa này chỉ có thể tiến xa. Tôi thích việc chỉnh sửa giống như việc thực hiện các chỉnh sửa nhỏ để nâng cao một tác phẩm nghệ thuật vốn đã đẹp. Nếu bạn cần thay đổi nền hoặc cắt bỏ hoàn toàn thứ gì đó, thì đây là một vấn đề.

Khi chụp ảnh sản phẩm của bạn, hãy cố gắng chụp để chỉnh sửa. Với tư duy này, bạn sẽ chụp khi biết rằng bạn dự định thực hiện chỉnh sửa tối thiểu để chỉ đơn giản là nâng cao bức ảnh mà không cần thay đổi hoàn toàn. Điều này sẽ tạo ra một kết quả đáng mong đợi hơn nhiều.

# 4: Tham gia một lớp chỉnh sửa ảnh cơ bản

Mặc dù việc chỉnh sửa chỉ nên tối thiểu trong hầu hết các trường hợp, nhưng đây vẫn là một kỹ năng cần thiết phải có trong sổ tay chụp ảnh sản phẩm của bạn. Thực hiện một số chỉnh sửa nhỏ – như điều chỉnh độ bão hòa hoặc thậm chí che đi những sai sót nhỏ trong ảnh chụp sản phẩm của bạn – có thể tạo ra sự khác biệt thực sự cho thành phẩm.

Rắc rối với việc chỉnh sửa là có rất nhiều thứ mà bạn có thể làm mà nó sẽ trở nên khá quá sức nếu bạn đang cố gắng tự làm mà không được đào tạo chính thức. Đặc biệt nếu bạn đang sử dụng một công cụ như Photoshop, bạn sẽ muốn học một số kiến ​​thức nền tảng từ những chuyên gia để bạn không bị choáng ngợp khi cố gắng chỉnh sửa ảnh sản phẩm của mình.

Nếu bạn không sẵn sàng chi ra những khoản tiền lớn cho một khóa học chỉnh sửa ảnh, đừng lo lắng! Chỉ cần truy cập YouTube. Có rất nhiều hướng dẫn miễn phí sẽ dạy bạn những điều cơ bản về phần mềm chỉnh sửa mà bạn chọn.https://www.youtube.com/embed/pFyOznL9UvA?autoplay=0&start=0&rel=0

Mẹo chụp ảnh sản phẩm cho Instagram

Theo thông tin chi tiết được Facebook công bố vào tháng 2 năm 2019 , 83% người dùng Instagram cho biết nền tảng này giúp họ khám phá các sản phẩm và dịch vụ mới. Thêm vào đó, 79% người dùng cho biết họ tìm kiếm thêm thông tin sau khi nhìn thấy sản phẩm hoặc dịch vụ trên Instagram.

Rõ ràng, các nhà quảng cáo thương mại điện tử cần phải có mặt trên Instagram. Dưới đây là năm mẹo chụp ảnh sản phẩm hữu ích hơn.

# 5: Lấy cảm hứng từ những thương hiệu bạn yêu thích

Luôn luôn hữu ích khi nhìn vào người khác để tìm cảm hứng. Bạn có thể đã có sẵn một số thương hiệu mà bạn yêu thích. Hãy xem cách chụp ảnh sản phẩm của họ và tự hỏi cách chụp hoặc kỹ thuật tương tự có thể hoạt động cho sản phẩm của bạn.

Ví dụ, hãy tưởng tượng bạn đang điều hành một cửa hàng phụ nữ địa phương. Tra cứu các nhãn hiệu quần áo phụ nữ yêu thích của bạn trên Instagram và phản ánh những gì bạn yêu thích về ảnh sản phẩm của họ. Có lẽ bạn thích bài viết từ JCrew dưới đây. Cách phối màu đơn sắc và nền đơn giản thực sự làm nổi bật sản phẩm – bạn có thể tạo ra điều gì đó tương tự với sản phẩm của chính mình không?

sản phẩm-nhiếp ảnh-instagram-cảm hứng

# 6: Tìm hiểu quy tắc một phần ba

Hầu hết các lớp học về ảnh giới thiệu, cũng như nhiều lớp học nghệ thuật, đều dạy quy tắc một phần ba, bởi vì nó là một công cụ mạnh mẽ. Quy tắc này dạy bạn hình dung canvas của mình dưới dạng chín đoạn bằng nhau, như ví dụ bên dưới.

sản phẩm-nhiếp ảnh-quy tắc-của-một-ba-ví dụ

Quy tắc một phần ba được thiết kế để giúp các nghệ sĩ tạo ra một bố cục cân bằng tốt trong mỗi tác phẩm. Nó cũng hữu ích để xác định vị trí đặt trọng tâm của tác phẩm – sản phẩm của bạn. Mục tiêu của bạn là đặt sản phẩm của bạn dọc theo các đường thẳng, tối ưu tại điểm mà hai đường giao nhau.

Darren Rowse, người sáng lập Digital School Photography, cho biết: “Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi xem những hình ảnh mà mắt mọi người thường đi đến một trong những điểm giao nhau một cách tự nhiên nhất thay vì trung tâm của bức ảnh. “Sử dụng quy tắc một phần ba phù hợp với cách xem hình ảnh tự nhiên này hơn là chống lại nó.”

# 7: Sử dụng các đạo cụ đơn giản

Khi nói đến đạo cụ chụp ảnh sản phẩm, đừng quá tham vọng! Hãy nhớ rằng, tiêu điểm chính của mỗi bức ảnh sản phẩm phải là sản phẩm. Như đã nói, các đạo cụ có thể được hoan nghênh và giúp làm sáng bức ảnh cho người xem của bạn.

Vì vậy, làm thế nào để bạn quyết định những gì đạo cụ để sử dụng? Tôi luôn khuyên bạn nên tránh xa ánh sáng khi nói đến đạo cụ: giữ cho chúng đơn giản, phù hợp với bảng màu và phù hợp với cảnh hoặc sản phẩm của bạn.

Lấy ví dụ dưới đây từ Erin Clarkson, một thợ làm bánh mà tôi theo dõi trên  Instagram . Để giới thiệu công thức làm bánh mới của mình, cô ấy đã sử dụng một đế bánh trắng trơn, một hộp đựng caramel (có liên quan vì nó là một thành phần của công thức) và những bông hoa tươi xinh đẹp để tạo ra một chút màu sắc tự nhiên tinh tế. Ngay cả khi không có hoa, bức ảnh này có thể tự đứng với nước sốt caramel làm chỗ dựa, nhưng tôi thích việc cô ấy sử dụng những món đồ này để tăng vẻ đẹp cho thành phẩm của mình.

sản phẩm-nhiếp ảnh-đơn giản-đạo cụ

# 8: Chụp nhiều ảnh từ các góc độ khác nhau

Nếu bạn có một dòng sản phẩm khá lớn cần chụp, bạn có thể chỉ chụp một hoặc hai sản phẩm trong số mỗi sản phẩm, sau đó di chuyển tiếp. Tuy nhiên, điều này sẽ không giúp ích cho việc chụp để chỉnh sửa (như đã thảo luận trong mẹo số 3!). Chụp nhiều ảnh từ nhiều góc độ khác nhau sẽ cho khách hàng thấy chính xác sản phẩm của bạn trông như thế nào. Thêm vào đó, nó sẽ giúp cung cấp cho bạn các tùy chọn khi đến lúc chỉnh sửa và bạn sẽ không còn phải suy nghĩ, “Chúng ta có nên làm lại hoàn toàn phần này không?”

Bất cứ khi nào tôi chụp ảnh món ăn mà tôi đang cố gắng đăng, tôi thích chụp từ trên cao và từ một vài góc phụ khác nhau.

Đôi khi tôi sẽ có ý tưởng trong đầu về góc độ nào sẽ hoạt động tốt, và tôi sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng những gì tôi mong đợi sẽ hoàn toàn trái ngược. Cái hay của chụp ảnh sản phẩm là bạn có khả năng chụp nhiều bức ảnh và sau đó chọn bức ảnh đẹp nhất một cách có chiến lược.

sản phẩm-nhiếp ảnh-góc-cao-ví dụ
sản phẩm-nhiếp ảnh-góc-cạnh-ví dụ

# 9: Đặt sản phẩm của bạn vào ngữ cảnh

Điều quan trọng là khách hàng tiềm năng của bạn có thể hình dung họ đang sử dụng sản phẩm của bạn. Rốt cuộc, nếu ai đó xem ảnh sản phẩm của bạn trực tuyến và không thể dễ dàng hình dung chính mình đang sử dụng sản phẩm đó, tại sao họ lại mua nó?

Thông thường, trước khi bất kỳ ai có thu nhập khả dụng hạn chế mua một thứ gì đó, họ cần cảm thấy tin tưởng rằng sản phẩm đó sẽ cải thiện cuộc sống hàng ngày theo một cách nào đó.

Thật khó để hình dung bạn đang sử dụng một số sản phẩm nhất định khi chúng bị loại bỏ khỏi ngữ cảnh. Ví dụ: một người đang tìm kiếm một chiếc ghế dài để trang bị cho căn hộ mới của mình có khả năng không thể nhìn thấy mình đang sử dụng một chiếc được quảng cáo chỉ đơn giản là ngồi trên nền trống.

Ngoài ra, anh ta có thể dễ dàng hình dung mình đang sử dụng một chiếc ghế dài được quảng cáo trong bối cảnh một ngôi nhà, như được thấy ở đây:

sản phẩm-nhiếp ảnh-đi-văng-trong-bối cảnh

Mẹo chụp ảnh sản phẩm cho Amazon và Google Mua sắm

Xem xét Amazon và Google là công cụ tìm kiếm hàng đầu (và nói thẳng ra là duy nhất ) mà người tiêu dùng sử dụng để tìm kiếm sản phẩm mới, thì việc tạo một hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm không bao gồm một số mẹo cụ thể cho họ là không hợp lý. .

Bạn chưa quảng cáo trên Google Mua sắm? Tải xuống hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu miễn phí của chúng tôi và bắt đầu thúc đẩy doanh thu hơn bao giờ hết!

# 10: Tuân theo các thông số kỹ thuật chụp ảnh sản phẩm

Amazon và Google Mua sắm mang đến cơ hội to lớn cho các nhà quảng cáo thương mại điện tử như bạn. Đổi lại, tất nhiên, bạn phải tuân theo một số quy tắc dành riêng cho nền tảng khi chụp ảnh sản phẩm của mình.

Thông số kỹ thuật chụp ảnh sản phẩm của Amazon: Không có mã biến thể hoặc biến thể CHÍNH

  • Bạn phải gửi ảnh sản phẩm dưới dạng tệp TIFF (.tif / .tiff), JPG (.jpg / .jpeg), GIF (.gif) hoặc PNG (.png).
  • Mỗi tên tệp ảnh sản phẩm phải tuân theo mẫu này: số nhận dạng sản phẩm (ví dụ: UPC) theo sau là dấu chấm và phần mở rộng tệp thích hợp (ví dụ: .jpg). Ví dụ: tên tệp ảnh sản phẩm có thể là F000345123.jpg.
  • Ảnh chụp sản phẩm phải chuyên nghiệp. Không có hình ảnh minh họa cho phép.
  • Bạn không thể thêm các sản phẩm hoặc đối tượng khác vào ảnh.
  • Nếu bạn đang bán sách, CD hoặc DVD, thì ảnh sản phẩm phải hoàn toàn có ảnh bìa. Tất cả các ảnh sản phẩm khác phải chiếm ít nhất 85% khung hình.
  • Nền phải là màu trắng. Không cho phép thêm văn bản, đồ họa hoặc hình ảnh.

Thông số kỹ thuật chụp ảnh sản phẩm của Amazon: Tất cả các sản phẩm khác

  • Ảnh phải chuyên nghiệp và phù hợp với sản phẩm đang được bán.
  • Các sản phẩm và đối tượng khác được phép sử dụng để thể hiện quy mô.
  • Cho phép ảnh đã cắt, ảnh cận cảnh, nền và môi trường, văn bản và đồ họa minh họa.

Thông số kỹ thuật chụp ảnh sản phẩm của Google Mua sắm

  • Bạn phải gửi ảnh sản phẩm dưới dạng tệp TIFF (.tif / .tiff), JPG (.jpg / .jpeg), GIF (.gif), PNG (.png) hoặc BMP (.bmp).
  • Bạn mô tả chính xác sản phẩm bạn đang bán. Không có ảnh chứng khoán được phép.
  • Bạn không thể bao gồm văn bản quảng cáo, hình mờ hoặc đường viền.
  • Ảnh chụp sản phẩm không phải hàng may mặc phải có kích thước ít nhất là 100 x 100 pixel. Ảnh sản phẩm may mặc phải có kích thước ít nhất là 250 x 250 pixel. Bạn không thể gửi ảnh lớn hơn 64 megapixel hoặc mở rộng ảnh.
  • Rất nên sử dụng nền trắng, xám hoặc màu nhạt (và bắt buộc đối với mọi ý định và mục đích).
  • URL của ảnh phải liên kết đến ảnh sản phẩm chính và nó phải có thể thu thập thông tin.

# 11: Khi nghi ngờ, hãy sử dụng nền trắng đơn giản

Khi tôi tham gia một khóa học chụp ảnh đồ ăn ở trường đại học, tôi nhanh chóng biết được nền đồng bằng mạnh mẽ như thế nào. Khi chụp ảnh thứ gì đó như đồ ăn, điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là đặt chỗ dựa của bạn vào một phông nền bận rộn, có hoa văn. Đĩa mì ống ngon lành hoặc chiếc bánh được trang trí đẹp mắt của bạn hẳn là ngôi sao, nhưng lại bị mất hút trong khung cảnh gây mất tập trung.

Giữ cho phông nền của bạn đơn giản và dễ hiểu sẽ đảm bảo sản phẩm bạn đang cố gắng bán không bị lạc trong cảnh quay. Trong khi các màu sáng khác như xanh lam nhạt, hồng và vàng thường có thể hoạt động tốt, thì màu trắng luôn là một lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo sản phẩm của bạn là ngôi sao trên nền sắc nét và sạch sẽ.

sản phẩm-nhiếp ảnh-trắng-nền

Chọn phông nền trắng là một mẹo hay nếu bạn đang sử dụng ảnh sản phẩm ngoài mạng xã hội hoặc trang web của mình và đó là một yêu cầu nếu bạn đang sử dụng những ảnh này cho danh sách sản phẩm trên  Amazon . Đối với  Quảng cáo mua sắm của Google , nền trắng này không phải là bắt buộc, nhưng đó là phương pháp hay nhất được khuyến khích.

# 12: Hiển thị chi tiết

Bạn có thể mô tả bằng lời các chi tiết thực tế về sản phẩm của mình nhiều như bạn muốn, nhưng không có gì đảm bảo rằng làm như vậy sẽ thực sự truyền được thông điệp đến khách hàng tiềm năng của bạn.

Mặc dù một số người có thể chỉ cần đọc một vài gạch đầu dòng và tạo ra hình ảnh tinh thần chính xác trong đầu của họ, nhiều người khác cần hướng dẫn trực quan để giúp họ tiếp thu thông tin.

Để đảm bảo rằng ngay cả những người học trực quan nhất cũng có được ý tưởng đầy đủ về những gì sản phẩm của bạn cung cấp, hãy dành thời gian chụp ảnh từng chi tiết quan trọng. Bằng cách đó, không có gì để lại cho trí tưởng tượng (thường không chính xác).

Ví dụ: nếu bạn bán ba lô, danh sách sản phẩm của bạn nên bao gồm ảnh về tất cả các tính năng tốt nhất — túi lưới ở bên ngoài, tay áo máy tính xách tay ở bên trong, túi có khóa kéo rộng rãi để cung cấp, v.v. Cung cấp những bức ảnh này sẽ giúp khách hàng tiềm năng của bạn tốt hơn nhiều ý tưởng về những gì bạn đang bán, do đó có nhiều khả năng họ sẽ mua hơn.

sản phẩm-nhiếp ảnh-chi tiết

# 13: Tạo sơ đồ

Mẹo chụp ảnh sản phẩm này chủ yếu hướng đến những bạn bán những thứ có các tính năng mà không thể giải thích đầy đủ thông qua các bức ảnh tiêu chuẩn. Không cần phải nói rằng mọi người sẽ không mua sản phẩm của bạn trừ khi họ hiểu nó hoạt động như thế nào.

Một sơ đồ cơ bản là một cách hiệu quả để xác định rõ ràng các chi tiết riêng lẻ của sản phẩm của bạn và giải thích ngắn gọn những gì từng đóng góp vào sản phẩm nói chung.

sản phẩm-nhiếp-ảnh-nệm-sơ-đồ

Ở đây, người bán phóng to tấm nệm và chia nó thành bốn phần. Như vậy, bất kỳ người tiêu dùng nào trước đây không biết phân biệt nệm mút hoạt tính với nệm tiêu chuẩn là gì thì nay đã hiểu.

Nói cách khác, bạn đã sử dụng một sơ đồ để chứng minh giá trị độc đáo mà sản phẩm của bạn mang lại cho người tiêu dùng. Bạn không thể yêu cầu một bức ảnh sản phẩm nhiều hơn thế.

# 14: Thể hiện phạm vi của bạn

Nhiều người trong số các bạn bán một số sản phẩm trong cùng một danh mục sản phẩm. Ví dụ, những người bán đĩa ăn có thể bán nhiều hơn một đĩa cụ thể.

Điều này rất quan trọng vì khách hàng tiềm năng của bạn có sở thích cá nhân độc đáo . Trên tất cả những người tiêu dùng tìm kiếm đĩa ăn, rất ít người có cùng ý tưởng về đĩa họ đang tìm kiếm.

Do đó, để theo đuổi mục tiêu thúc đẩy số lần nhấp từ những người tiêu dùng quan tâm, bạn nên trưng bày các dòng sản phẩm của mình một cách khôn ngoan. Bằng cách đó, ảnh sản phẩm của bạn thu hút nhiều thị hiếu cá nhân hơn.

sản phẩm-nhiếp ảnh-bốn-tấm

Người bán này có ý tưởng đúng. Bằng cách tạo ra sự nổi bật như nhau cho từng tấm trong số bốn tấm trong bộ, chúng thu hút được nhiều người mua sắm tương đối. Mỗi tấm sẽ thu hút sự chú ý của những người khác nhau, do đó thúc đẩy nhiều nhấp chuột hơn nhiều so với quảng cáo sẽ thúc đẩy nếu nó chỉ làm nổi bật một tấm trong ảnh.

0934896968